19 January 2006

Skóli skóli skóli :D

Það er leikur að læra
leikur sá er mér kær
að vita meira og meira
meir'í dag en í gær.

:D

Svo gaman að vera að byrjuð í skólanum. Eftir margra daga letihrúgustans þá er ég svoooooooooo tilbúin í aksjón, við erum að tala um allsherjar skipulagning í gangi, enda mín "bara" í 120% námi núna hehehe, og ekki má nú gleyma ræktinni, djamminu, prjónunum, blogginu, og hvaðeina fleira mér dettur í hug að veeeeeeeeeeeeeeeeeerði að gera.

Eitt að því sem ég ætla mér að gera er að standa mig í skólanum. Fyrst að mér tókst að gera svona vel síðustu önn þá skal ég núna !!! Get það alveg, ætla mér það og skal fá 7 í öllu (jah, set reyndar fyrirvara á perrann (persónuleikasálfræði) sem er sjálfstætt framhald af sögu sálfræðinnar, hinn helsta skelfi sálfræðinemans).

Þar að auki er svoooooooooooo margt sem mig langar til að gera, á örugglega ekki eftir að gefast tími í allt...

óvell... hef ekki tíma í meira í bili...

sæjónara :D

No comments: