23 November 2005

Today's words...

The only thing I've got to say today is:


4 comments:

Anonymous said...

heldurðu að þú hafi ekki örugglega smitað mig ... ég er alveg viss um það.. a.m.k. þá er ég farin að hósta með lekandi hor úr nös og komin með í hálsin... æi ég segi það ekki... ónæmiskerfið var eitthvað farið að veikjast líklega vegna undanfarins álags... en .. pottþétt viss á að smitið er frá þér :).. það er allt í góðu... bætir bara ónæmiskerfið.. hafðu það gott og takk fyrir gærdaginn :) vænt um þig

Anonymous said...

Hahahahah

þetta er náttúrulega ekki fyndið mál.... En takk fyrir kvöldið.
knús knús og kossar
mamma

Anonymous said...

Nú eigið þið Anna Lóa margt sameiginlegt ' HÓÓÓÓSSSST ' AAAAATTTTTTHHHHHHJJJJÚUUU
knús frá
mom

Anonymous said...

jæja.. hvað er svo nýtt að frétta af þér ??? ég veit ég spjallaði við þig á msn í gær en :)
bara að tékka hvort eitthvað væri bloggavert :)