12 October 2005

Lazarus.... again... :(

Well well... er orðin veik aftur. Verð að segja að mér finnst það ekki ógurlega gaman. Doksi segir að ég ætti samt að vera orðin góð eftir 2-3 daga, alla vega nógu góð til að fara út og stunda skóla. Er orðin smááááááááááá leið á að gelta og hanga heima alla daga. Úff, fyrir utan að ég hef ekki tíma til þess að vera veik, endalaust vesen... Er samt ekki alveg jafn slöpp og þegar ég fékk barkabólguna þannig að ég ætla að reyna að nota tímann og læra. Definately need to do that... lol þess á milli reyni ég að finna út hvernig ég get sett þessa síðu upp. Verst að ég kann ekkert html mál... ha ha ha ha....

Bið að heilsa að sinni...

2 comments:

Anonymous said...

hæ lazarus :) ... jájá..endilega nýta tímann í lærdóm... eins og þú sérð mæli ég eindregið með því að gera það á daginn en ekki á nóttinni..hehe :) .. en það er samt ekki nógu gott að þú sért aftur orðin lasin.. en þetta er bara sá tími árs sem flensurnar eru að ganga :) Jæja ég ætla að fóðurfræðast... síja

Anonymous said...

sorry... gleymdi að kvitta fyrir mig :)...

kv. Anna Lóa