17 October 2005

að hósta eða ekki hósta, það er spurningin,,,

Bú hú aumingja ég..........

aaaaaaaaaaaaaaarg, helduru að hóstinn haldi fyrir mér vöku? Ég er búin að vera hálf- eða algeltandi núna í um 5 vikur. Verð að viðurkenna að ég er orðin ansi þreytt á þessu. Ætla líka til doksa á eftir og vita hvað í $#%&$&#"%! er í gangi. Getur ekki verið eðlilegt. Er samt búin að fara á 7 daga pensílin kúr þarna einhverja vikuna. Jæks !!!! Þetta er ekki gera skólastarfinu mínu neitt voða gott. Erfitt að einbeita sér þegar maður er veikur, eins og heilinn í manni breytist yfir í froðu og mauk sem kallast HOR !!!!!!! Ég drekk hóstasaft af miklum ákafa á kvöldin svo að ég geti sofið eitthvað, ætli að maður sé orðin hóstasaftisti og þurfi að fara í meðferð eftir öll þessi ósköp ?? Nei, ég bara spyr...

Annars var helgin nokkuð róleg hjá mér..... JAH... nema föstudagskvöldið. Þá komum við fjölskyldan sörpræs til Ásbjörns bróður sem var tvítugur síðustu viku (TIL HAMINGJU MEÐ AFMÆLIÐ AFTUR ÁSBJÖRN) og það var spilar partýspilið fram á rauða, mikið gaman mikið grín. Svo tók ég ömmu mína til mín á laugardag, yndislegt að hafa hana hjá mér í smá stund. Ég HÓSTAÐI, las nýjustu bók Iris Johannsen, bæðevei skemmtilegur höfundur, svaf og HÓSTAÐI. Jebb svona var mín helgi...... vonandi var þín góð.

Jæja, ætla að reyna að annað hvort að sofna aftur í smá stund áður en að hringi á doksa eða reyna að nýta tímann og lesa fyrir próf sem ég á að fara í á laugardaginn. Ég held faaaaaaaaaaaast í þá von að ég verði orðin það góð þá að ég sé hætt að hósta, annars verð ég myrt margvegis í þessu blessaða prófi af samnemendum mínum. Fátt eins truflandi og manneskja sem virðist vera að hósta úr sér lungu og lifur í prófi, maður býst alltaf við því að þurfa að hoppa upp og gefa mouth to mouth og þar með er einbeitingin farin út í veður og vind. Ekki vil ég gera þeim það, ætli að þetta próf sé ekki nógu erfitt fyrir því. oh, well !!

Alda Lilja kjölturrakki

2 comments:

Anonymous said...

hehe.. góð mynd :) ... passar vel við viðfangsefnið. Vonandi getur doxi eitthvað gert fyrir þig :)

Anonymous said...

Jamm og ef hann getur ekki læknað þig þá verðuru bara að versla þér hljóðkút fyrir prófið... AIGHT