01 October 2005

Fúl á móti....

Æ voða er eitthvað fúlt í dag. Er svo fúl á móti að ég er komin í heilan hring.... Held að ég hugsi stundum of mikið. Hvers vegna þarf ég alltaf að analísera allt? Er ég betur sett þannig? Æ ég veit ekki, eina sem ég veit að dagurinn í dag er ekki sérlega spennandi. Ætti að reyna að gera eitthvað til þess að létta mér lundina en veistu að ég nenni því ekki... ætli að ég endi ekki með því að horfa á skjá einn frameftir og fara svo að sofa... EEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEN svo á morgun kemir nýr dagur og þá ætti mér að líða betur. Erla vinkona bauð mér í barna afmæli þannig að það getur ekki klikkað :D Þarf að finna líka leið til að peppa þessa síðu upp... setja myndir inn á hana og tengla og eitthvað...... Hvar ætli að ég fatti það ? Ætla að detta inn í help síðuna..... Hlýt að finna það út...... Kannt þú það.....? Endilega láttu mig vita ef þú kannt eitthvað.... takk takk

5 comments:

Anonymous said...


sorry en ég kann ekkert á þessa síðu, þannig ég get lítið hjálpað þér þarna.
kv.syss

Anonymous said...

hæ sæta og velkomin í bloggheiminn :O)

Anonymous said...

úps kom ekkert svona nafnið mitt í commentinu á undan.. en allavega , velkomin í bloggheiminn ;)

Anonymous said...

Síðan er Dáááálítið bleieieieieik
Kannski ættirðu að setja Pink panther þar inn hehehe.

Vonandi er dagurinn betri í dag. Kemur dagur eftir þennan dag
kramar
mom

Anonymous said...

hey bleikt er flottast :O)híhí...