21 December 2005

Hey þú..... Já þú....



Settu nafnið þitt í comment og ég.......

1. Ég segi þér eitthvað handahófskennt um þig

2. Ég segi þér hvaða lag/mynd minnir mig á þig

3. Ég segi þér hvaða bragð minnir mig á þig

4. Ég segi þér eitthvað sem meikar bara sens fyrir mig og þig

5. Ég segi þér fyrstu ljósu minninguna mína af þér

6. Ég segi þér á hvaða dýr þú minnir mig á

7. Ég spyr þig að einhverju sem ég hef velt lengi fyrir mér um þig

8. Ef þú lest þetta þá verðuru að setja þetta á bloggið þitt..!!


2 comments:

Anonymous said...

ég ég :O) þarf að reyna að hitta á þig á morgun sæta.. verum í bandi ;)

Alda Lilja said...

1. Þú ert yndisleg manneskja og fyrirmynd margra þegar kemur að heilsuhreysti :D
2.Bekkpressulagið pump it up :D eitt af mínum uppáhöldum, það liggur við að ég leggist á dansgólf skemmtistaðar ef ég heyri þetta á djamminu, og byrja að pumpa :D:D:D
3.Nings - kynntir mér fyrir þeirri snilld..
4. Brenna, lyfta, brosa...
5. Þú að garga eins og froskur við axlalag Bodypump :D:D:D hahaha
6. Liðleiki kattar, styrkleiki hests og trygglyndi hunds...
7.æll gett bekk tú jú...
8.Þykir vænt um þig :D