29 April 2006

Ný ég

I feel good (da ra ra ra raa)
Like I knew that I would (da ra ra ra raa)
I feeeeeeeeeeeeeeel good (da ra ra ra raaa)
Like I knew that I woouuld (da ra ra ra raa)

So good (bah bah) so good (bah)
'cuz I got you (bah bah bah bah bah..)

Var að koma heim úr gymminu þar sem feitur hamstur var massaður bigg tæm. Við erum að tala um málmbragð í munni, titrandi fætur, andlit sem tómatur hérna. Karen vinkona er að vinna í Baðhúsinu og dró mig nauðuga viljuga með sér í vinnuna í morgun. Kannski eins gott því ég hefði EKKI farið af sjálfsdáðum, púff... eníhú. Þegar ég kem skríðandi niður til Karenar eftir workoutið þá býður þessi elska mér í ljós og eftir það próteinshake, sundbol og handklæði. TAKK ELSKU KAREN MÍN. Ég beint í heitann pott þar sem ég malla eins og ofsoðinn grjónagrautur með rúsinum. OOOOOOOOOOOOOOOOOh það var svo goooooooooooott. Þannig að ný Alda Lilja has arrived, við erum að tala um 10 hérna, 10 kílóum léttari, 10 sentímetrum hærri og 10 árum yngri.

Svo er stefnan tekin á að jamma í kvöld. Á eftir að verða ógisslea sæt eftir allt þetta dekur + að mér líður svo vel eftir að hafa tekið á því þannig að karlmenn beware !!!

Hin nýja ég tí hí hí

No comments: